GIỚI THIỆU

522_168332309972576_541062865_nBí quyết giảm cân hiệu quả nhanh là trang chuyên bán lẻ trực tuyến các sản phẩm giảm cân của Công ty Unicity, một trong những công ty nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 sản phẩm chiết xuất từ thực vật, đặc biệt là các dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân và làm đẹp, Công ty Unicity tự tin có thể cung cấp cho thị trường những sản phẩm hỗ trợ giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, Công ty Unicity cam kết chỉ bán các mặt hàng có nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên, đã được đăng ký chất lượng sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ và đã được đăng ký lưu hành tại Việt Nam.

Thông qua kênh bán lẻ trực tuyến này, Công ty Unicity hi vọng có thể giới thiệu và cung cấp các sản phẩm của mình đến đông đảo khách hàng hơn, góp phần giảm thiểu tính trạng béo phì và thừa cân đang gia tăng một cách nhanh chóng tại nước ta.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn về giảm cân hoặc có nhu cầu mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại của Anh Sơn: 090.818.2124 hoặc chị Thúy: 093.821.9076 (vào các ngày: thứ 2, thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật.)

Địa chỉ : 29 Đường số 6, Khu phố 3, Phường An lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Xin trân trọng kính chào!

Đặt hàng hoặc có nhận xét xin vui lòng ghi vào bên dưới:

 

 

Bình luận về bài viết này

Bình luận về bài viết này