Bí quyết giảm cân hiệu quả nhanh nhất ngăn ngừa da sần vỏ cam

Bí quyết giảm cân hiệu quả nhanh nhất ngăn ngừa da sần vỏ cam!

– Cellulite hay còn gọi là bệnh sần vỏ cam gặp phải chủ yếu ở phụ nữ nhưng đôi khi ở nam giới. Cellulite là hậu quả do sự co giãn không đồng đều bên trong lớp chất béo dưới da, tạo ra một bề mặt da không đồng đều và lồi lõm. Các tế bào mỡ phát triển bị mắc kẹt, tuần hoàn máu và bạch huyết kém… tất cả đều góp phần vào tạo nên bệnh Cellulite.

– Hay nói khác đi, da sần vỏ cam là hiện tượng những khối mỡ tích tụ dưới da với nhiều kích cỡ khác nhau khiến cho bề mặt da trở nên lồi lõm, sầ sùi, tập trung nhiều nhất ở vùng đùi, mông và một số nơi khác như bụng, ngực, cẳng tay, cẳng chân…

– Tình trạng này xảy ra chủ yếu ở nữ giới vì các mô liên kết mỡ của nữ lỏng lẻo hơn so với nam giới. Có người lại nói rằng da sần vỏ cam là do gen hay do lớn tuổi.

– Thực chất nguyên nhân chính là do lười vận động, béo phì, có đến 90% phụ nữ thừa cân, da bị sần vỏ cam.

– Để giải quyết tình trạng trên, không ít người đã đến cơ sở làm đẹp massage, hút mỡ… đây chỉ là cách giải quyết tạm thời. Quan trọng nhất là phải có cách giảm cân hợp lí.

– Như vậy, bí quyết giảm cân hiệu quả nhanh nhất  tập thể dục giảm cân và có chế độ dinh dưỡng nghĩ ngơi hợp lí, trong đó phải kể đến tác dụng tuyệt vời của thực phẩm chức năng giảm cân hiệu: Bios Life SLim là một sản phẩm mang tính đốt chất béo cao rất hiệu quả giá mỗi hộp: 2.230.000đ sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chống góp phần hạn chế hiện tượng ” da sần vỏ cam”

Có nhận xét xin vui lòng ghi vào bên dưới:

 

Bình luận về bài viết này