3 Bí quyết giảm cân hiệu quả nhất

Bí quyết giảm cân hiệu quả nhanh nhất!

3 bí quyết giảm cân hiệu quả nhanh nhất!

Bí quyết giảm cân hiệu quả nhanh nhất số 1 là tập thể dục giảm cân, lúc nhỏ năm tôi học lớp 10 tôi nặng 52 kg, chiều cao tôi là 1.56m, lúc đó thân hình tôi đã quá béo mặc áo dài không thấy vòng 1, vòng 3 đâu cả mà chỉ thấy mỡ bụng vòng 2 hiện ra, khi may áo dài, thợ may giỏi cũng phải lắc đầu, dáng em như vậy chị may mặc được thôi nhé chứ không đẹp như người khác đâu!

– Thế rồi chị bảo tôi, em hãy lên trên mạng tìm cách giảm cân nhanh nhất để giảm cân đi, tôi nghe lời chị lang thang trên mạng, hỏi thăm bạn bè, tôi đã chọn được Bí quyết số 1 giảm cân cho mình, mỗi bữa ăn bớt lại nữa chén cơm + Mỗi buổi sáng tôi chạy bộ vòng quanh nhà 50 vòng, sau đó uống 1 ly nước ấm, trong vòng nữa tháng tôi đã giảm được 4 kg, tuy nhiên khi giảm cân thì các vòng cùng nhỏ đều nên thân hình không đẹp lắm, ngực sệ trong rất xấu, nếu bạn chọn giải pháp tập thể dục như tôi thì cũng hiệu quả đấy!

Bí quyết giảm cân hiệu quả nhanh nhất số 2 là sau này tôi không giảm cân như thế!, tôi chỉ tập thể dục giảm cân nhẹ như đoạn clip tôi đã tải lên ở bên dưới + uống thực phẩm chức năng giảm béo “Bios Life Slim – Sản phẩm giảm cân, giảm mỡ thừa” tôi giờ đây đã có thân hình đẹp, 3 vòng rõ rệt, tôi rất hài lòng với mình.

Có nhận xét xin vui lòng ghi vào bên dưới:

– Trên đây là 2 cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất mà tôi chia sẽ, tùy theo hoàn cảnh, thân hình và ước muốn của bạn mà chọn lựa cho phù hợp, chúc bạn giảm cân dạt hiệu quả như mong đợi!

Bí quyết giảm cân hiệu quả nhanh nhất số 3 là cách giảm cân bằng bưởi:

Ăn bưởi giúp giảm cân:

Các nhà đông y đã nói rằng trong bưởi có rất nhiều chất dinh dưỡng và rất nhiều chất xơ, giúp cho đường ruột tiêu hóa thức ăn nhanh chống, mặt khác bưởi còn giáp chúng ta không bị táo bón, cung cấp vitamin C cho cơ thể, ngăn ngừa các bệnh chảy máu cam, đúng vậy khi con tôi còn nhỏ hay chảy máu cam, mỗi ngày sau khi ăn cơm xong tôi cho bé dùng 1 miếng, thế mà hết bệnh đấy. Bên cạnh đó bưởi còn giúp phân giải chất béo dư thừa trong cơ thể làm cho thân hình thon thả đẹp tự nhiên. Cho nên các chị em phụ nữ mình dùng bưởi rất tốt đấy!

Công dụng làm ốm của bưởi:

Các bạn biết không, sở dĩ các phụ nữ phương tây có thân hình đẹp, 3 vòng rõ rệt đó là do họ biết đến công dụng của bưởi đó! sau mỗi bữa ăn họ dùng món tráng miệng là bưởi để giảm béo phì và điều nầy đã được các nhà khoa học phương tây công nhận.

Ở bưởi ngoài công dụng gây no giảm béo, dễ phân giải axit béo, bưởi còn có tác dụng cung cấp Vitamin C và thải độc tố ở đường ruột, loại bỏ mỡ béo đặc biệt, làm giảm cholesterol xấu trong máu, điều hòa lượng đường và làm đẹp da.

Loại bưởi nào thì thích hợp nhất?

Tôi hay dùng loại bưởi 5 roi, hay da xanh cho con ăn vì có vị ngọt nên bé rất thích, loại bưởi này tôi thường mua ngoài đường, dùng thử thấy ngon thì mua và lại giá cả hợp lí hơn trong siêu thị. Nhưng có một điều đáng lưu ý là bạn không được dùng bưởi với thuốc bởi bưởi sẽ làm giảm tác dụng trị bệnh của thuốc mà trái lại tăng tác dụng phụ làm hại gan và thận.

Cách sử dụng bưởi làm ốm:

– Tráng miệng bằng nửa trái bưởi sau bữa ăn sẽ giúp bạn tiêu hóa nhanh thức ăn và ngăn ngừa lượng thức ăn dư chuyển hoá thành mỡ.

– Uống nước ép bưởi nguyên chất ít nhất là 3 ly trong ngày sẽ giúp ngăn ngừa hiệu quả quá trình tích tụ mỡ thừa và giúp tiêu huỷ, lọc các chất độc hại trong cơ thể một cách tự nhiên

Thưởng thức trà bưởi
Nguyên liệu gồm: một quả bưởi, mật ong vừa đủ, nước sôi 200ml, rau mùi muỗng lớn.
Cách thực hiện: bưởi sau khi được bóc vỏ bỏ phần vỏ, lấy phần tép cho vào máy sinh tố, xay lấy nước, đem nước bưởi chứa trong khay rồi cho vào ngăn đá. Rau mùi được đựng trong ấm và đổ vào đó 200ml nước sôi, để lắng khoảng 3 phút sau đó chắt vào cốc và để nguội. Tiếp theo, bạn nêm mật ong vừa đủ rồi cho đá làm từ nước bưởi vào thưởng thức.

Một bí quyết đặc biệt giảm 6 kg trong vòng 1 tháng đầu sau khi sanh:

Lúc tôi chưa mang bầu, tôi 48 kg, khi mang bầu tôi tăng lên 62 kg, lúc đó ông xã  bảo tôi rằng ” em là gấu mẹ vĩ đại” sau sanh tôi còn 60 kg, bụng tôi rất nhiều mỡ nhìn thấy rất xấu, má tôi la lắng rang muối dằn bụng cho con mình để có vòng eo thon thả như trước, lúc này tôi sanh không dùng đồ chua được, tập thể dục sau khi sanh là điều cấm kỵ”các bà già xưa không cho vận động nhiều mà”, tâm trạng tôi lúc đó rất buồn, nhìn dóc dáng của mình trong kiếng, ôi thật khủng khiếp, lại thêm mấy chị ruột tôi nói, mày sanh xong xấu quá! tôi chia sẽ với ông xã qua điện thoại, ông xã an ủ tôi, em yên tâm 1 tháng sau em sẽ lấy lại vóc dáng như xưa, đừng lo nghĩ kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe, đến con mình, thế rồi chồng tôi đã lên mạng tìm hiểu, hỏi thăm bạn bè cách giảm cân nhanh nhất cho vợ mình.

Cuối cùng anh ấy được 1 người bạn giới thiệu “Thực phẩm chức năng giảm cân Bios Life Slim giá: 2.230.000d– chỉ đốt mỡ nội tạng, mỡ dư thừa, mỡ vòng hai, không làm giảm vòng một và vòng ba, anh ấy liền đặt hàng. Bạn có biết không anh ấy gọi điện thoại cho tôi anh tìm được  “Một bí quyết đặc biệt giảm cân” cho em nè nhưng 1 tuần sau mới có hàng, tôi vẫn nghe trong máy giọng vui mừng hớn hở của anh, tôi rất cảm động, giọng tôi cũng vui cảm giác như muốn rơi nước mắt, không phải vì sắp được giảm cân mà vì tình yêu anh đã giành cho tôi.

Sau 7 ngày chờ đợt anh đã đưa cho tôi hộp”Thực phẩm chức năng giảm cân Bios Life Slim” Tôi dùng ngay theo công thức mà anh bảo và coi trên mạng. Bạn có biết không sản phẩm vô cùng hữu hiệu, sau 1 tháng tôi đã sụt tới 6 kg, còn lại 54 kg tôi mặc áo dài rất đẹp, sau đó tôi không dùng sản phẩm theo chế độ giảm cân mà dùng theo cách duy trì cân nặng và tôi đã duy trì được cân nặng không tăng, không giảm cho tới bây giờ…

Đó là bí quyết đặc biệt giảm 6 kg trong vòng 1 tháng đầu sau khi sanh của tôi và sau 5 tháng tôi lại tiếp tục dùng bưởi để kiểm sót cân nặng của mình.

Bây giờ việc tăng cân hay giảm cân theo ý muốn đối với tôi là một vấn đề rất dễ dàng.

Trên đây là chia sẽ của tôi về” Bí quyết giảm cân hiệu quả nhanh nhất!” mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong vấn đề giảm cân bạn nhé!

Chào tạm biệt!

Có nhận xét xin vui lòng ghi vào bên dưới:

Bình luận về bài viết này